4.3 C
Grindavik
22. september, 2021

Níu farþegar núna og 160 kílómetra drægi. En það gæti tvöfaldast.

Skyldulesning

Eins og er þróun fyrstu rafflugvélanna komin í vélar sem bera níu farþega og komast 160 kílómetra á hleðslunni. 

Það myndi duga til flugs milli Reykjavíkur og Vestmannaeyja, en búist er við þróun rafgeyma sem gætu verið allt að tvöfalt afkastameiri miðað við þyngd en nú er og þar með haft 300 kílómetra drægni. 

Stærsti kosturinn við rafhreyfla er sá hve einfaldir þeir eru, endingargóðir og viðhaldsfríir, auk þess sem þeir afkasta jafnmiklu í efri flughæðum og hinum neðri og orkukostnaðurinn er miklu minni en ef eldsneyti er notað. 

Ókosturinn stóri er þó þyngd rafgeymanna og minnkandi geymd við meiri kulda. Á móti kemur, að næmi rafhlaðna gagnvart kulda, á eftir að aukast eftir því sem framfarir verða í gerð þeirra. 

Tómt mál er að tala um flug á langleiðum yfir hafið, bæði hvað varðar hraða og langdrægni. 

Notkun vetnis hlýtur að koma fljótlega og hugsanlega aukið drægnina. 


spot_img
spot_img
spot_img

Innlendar Fréttir